Danh mục Thứ Bảy, 18/05/2024

Tiêu điểm \

Triển lãm "Điều hướng cùng thiên nhiên"

19:44 04-04-2024
Sáng ngày 4/4/2024, triển lãm “Điều hướng cùng thiên nhiên” đã diễn ra tại Tách Spaces, 20 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với mục đích tái tạo khung cảnh thiên nhiên thông qua các tác phẩm nghệ thuật trước thực trạng môi trường bị tàn phá.

Triển lãm “Điều hướng cùng thiên nhiên". (Ảnh: Phương Huyền) 

Sự kiện đã trưng bày 25 bức họa hình và 1 tác phẩm bố cục, kết hợp cùng video trình chiếu. Với châm ngôn đề cao sự phóng khoáng của nghệ thuật, những tác phẩm tại đây mang đậm tính phá cách, vượt qua rào cản để chinh phục thị giác, đưa ra một góc nhìn độc đáo về sự tương tác sâu sắc giữa con người và thế giới tự nhiên. 

 

Một số tác phẩm hình họa trưng bày tại sự kiện. (Ảnh: Phương Huyền)

Anh Hoàng Minh - khách tham quan, cho biết: “Đầu tiên thì mình tham gia cho vui thôi, nhưng sau khi đến đây thì mình khá ngợp. Ngợp vì mọi bức tranh ở đây đều tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn nữa, cách mà ban tổ chức sử dụng âm thanh trong triển lãm cũng làm mình cảm thấy như có cả 1 thiên nhiên hùng vĩ ở ngay giữa lòng Hà Nội.”

Khách tham quan hòa mình vào từng tác phẩm tại triển lãm. (Ảnh: Phương Huyền) 

Triển lãm sẽ được tổ chức từ 4/4 đến ngày 28/4/2024 (10h đến 19h hàng ngày). Đặc biệt vào 6/4, chương trình sẽ có sự tham gia của nghệ sĩ Aigana Gali. Đây là dịp để người Hà Nội khám phá sự yên bình của thiên nhiên nơi phố phường đông đúc. 

Phương Huyền - BMĐT K41

Phản hồi