Danh mục Thứ Hai, 29/04/2024

Diễn đàn \

Khảo sát nhu cầu đi xem phim tại các rạp chiếu phim của công chúng trên địa bàn Hà Nội sau dịch Covid-19

14:03 26-05-2020
Việc tham gia khảo sát dưới đây sẽ góp phần giúp các tổ chức quản lý, đội ngũ truyền thông của các rạp phim ở Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng, nắm bắt được ý kiến và nhu cầu của công chúng một cách chính xác và nhanh chóng.

Sáng 7.5.2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ không thiết yếu, trừ vũ trường và karaoke sau thời gian dài đóng cửa vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo chỉ đạo của Thủ tướng, các rạp chiếu phim trong cả nước đã bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày 9.5.2020, cùng với việc thực hiện triệt để những biện pháp giãn cách, phòng chống dịch và bảo vệ sức khỏe của người dân như đảm bảo giãn cách trong phòng chiếu, tại quầy vé và khu vực chờ, sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa, yêu cầu rửa tay và đeo khẩu trang bắt buộc, v.v.

Đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi đến mua vé xem phim tại quầy (Ảnh: Báo Bình Dương)

Xếp hàng đo thân nhiệt trước khi vào phòng chiếu
(Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Với mục đích thu thập và tìm hiểu ý kiến của công chúng trên địa bàn thành phố Hà Nội về những biện pháp phòng chống dịch tại các rạp chiếu phim nhằm cải thiện tốt hơn các dịch vụ tại các rạp sau đợt giãn cách, chúng tôi đã tạo ra một cuộc khảo sát online như một phương thức để tiếp nhận phản hồi từ các bạn về vấn đề này.

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách tham gia khảo sát TẠI ĐÂY!

 

Thu Hà, Tấn Dũng - TTĐPT K39

Phản hồi