Danh mục Thứ Bảy, 18/05/2024

Tiêu điểm \

Exhibition & Project Evaluation 2024: Tạo cơ hội giao lưu học hỏi 

23:19 03-05-2024
Sáng ngày 3/5, tại ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra sự kiện triển lãm kết hợp bảo vệ đồ án của 22 nhóm sinh viên do Học viện Arena Multimedia Hà Nội tổ chức.

Tiếp nối sự thành công của hai mùa trước, triển lãm đồ án kỳ 1 - Exhibition & Project Evaluation 2024 của Học viện Arena Multimedia tiếp tục giúp các sinh viên của Học viện nói riêng và các bạn trẻ có niềm yêu thích với ngành Mỹ thuật Đa phương tiện nói chung có cơ hội được trau dồi kiến thức và giao lưu, học hỏi.  

Thông qua sự kiện, 22 nhóm sinh viên với 22 tác phẩm đồ án đã mang tới những bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, đa dạng mặt hàng, phong cách và mang đậm dấu ấn riêng của từng nhóm học viên. 

Không khí nhộn nhịp tại buổi triển lãm. (Ảnh: Thu Duyên)

 Bộ nhận diện sự kiện “Nhật Bình Triều Phục” của nhóm sinh viên lớp D2308G Trúc Khê tái hiện lại sự trở lại và phát triển đa dạng, phong phú của Việt Phục đối với giới trẻ. (Ảnh: Thu Duyên) 

Sử dụng màu hồng - trắng làm chủ đạo cùng những nhãn dán đáng yêu, bộ nhận diện thương hiệu bánh ăn dặm hữu cơ “TIDBIT” được thiết kế bởi lớp D2308K Phạm Văn Bạch đã thể hiện rõ ràng tinh thần và thông điệp của sản phẩm. (Ảnh: Thu Duyên)  

Lấy cảm hứng từ tiếng phát âm của các bé khi tập nói, Bộ nhận diện sản phẩm bánh ăn dặm Tazta của sinh viên lớp D2307L sử dụng những chi tiết thiết kế đáng yêu, bắt mắt. (Ảnh: Thu Duyên)  

Để làm nổi bật khẩu hiệu “Your Healthy is Our Priority” (Sức khỏe của bạn là sự ưu tiên của chúng tôi), bộ nhận diện thương hiệu “Ravin” của nhóm sinh viên lớp D2308H sử dụng màu xanh - trắng làm chủ đạo. (Ảnh: Thu Duyên)  

Bộ nhận diện sản phẩm Boozy World do nhóm sinh viên lớp D2308K thiết kế đã thể hiện rõ sự cuốn hút, tính khám phá, phiêu lưu của trò chơi Card Game. (Ảnh: Thu Duyên)

Sử dụng các thành phần để làm nổi bật sản phẩm chính, Bộ nhận diện thương hiệu sữa hạt PNUTMI do lớp D2307L TP thiết kế đã thành công truyền tải thông điệp: “Không chỉ là sữa. Đó là thiên nhiên”. (Ảnh: Thu Duyên)  

Hệ thống nhận diện thương hiệu Khắc nhập với bộ đồ chơi “Đồ mới - Chơi tới” vô cùng sinh động được thiết kế bởi nhóm sinh viên lớp D2309 Trúc Khê. (Ảnh: Thu Duyên)  

Sử dụng màu xanh - hồng đỏ làm chủ đạo cùng họa tiết tối giản, lớp D2307M muốn đưa tới bộ nhận diện Thương hiệu Mỹ phẩm Hakoon theo phong cách tối giản, sang trọng. (Ảnh: Thu Duyên)  

Tại buổi Exhibition & Project Evaluation 2024, anh Vũ Anh Đức (Giám đốc Đào tạo, Giám đốc Arena Multimedia Trúc Khê, BTC Sự kiện) chia sẻ: “Exhibition & Project Evaluation là hoạt động thường niên mà chúng tôi đã tổ chức từ hai năm trước. Sự kiện này đã để lại những giá trị và lợi ích vô cùng tích cực. Vì vậy tôi cho rằng đây là một cơ hội rất thú vị khi các bạn được học hỏi lẫn nhau, nghe những lời nhận xét từ giảng viên để có thể cải thiện những sản phẩm của nhau và khắc phục những hạn chế trong thời gian sau”.

Triển lãm đồ án mở cửa từ 07h30 đến 17h30 ngày 03.05.2024 tại Tổ hợp COMPLEX 01 - Số 29, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Thu Duyên - MĐT K41

Phản hồi