Danh mục Thứ Tư, 01/05/2024

Tuyển sinh \

Tư vấn tuyển sinh nhóm ngành 2 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

20:30 17-04-2024
Ngày 17/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc của sĩ tử về tuyển sinh nhóm ngành 2.

Buổi chia sẻ có sự tham dự của: TS. Lưu Hồng Minh - Nguyên Trưởng khoa Xã hội học và Phát triển, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, TS. Trần Thị Bình - Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật, TS. Đinh Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng khoa Tuyên truyền, TS. Phạm Thị Hoa - Giảng viên khoa Chính trị học và tiến sĩ Vũ Thị Ngọc Thùy - Giảng viên khoa Xuất bản.

Dàn khách mời đặc biệt tham dự buổi chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)  

Tại buổi livestream, các thầy cô cùng phổ biến về công tác tuyển sinh của Khoa Xã hội học và Phát triển, Khoa Xây dựng Đảng, Khoa Chính trị học và Khoa Xuất bản. Phát biểu về thắc mắc nên chọn ngành “hot” hay ngành phù hợp để theo học, TS. Trần Thị Bình cho biết: 

“Các ngành học đang xu hướng quả thật rất thú vị và hấp dẫn nhưng các xu hướng đó có thể thay đổi nhanh chóng, mức độ cạnh tranh cao nên cô khuyên các em nên lựa chọn những ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của mình.”

Học viện cũng khuyến khích các thí sinh và phụ huynh tiếp tục theo dõi các chương trình trong chuỗi sự kiện AJC Open Day 2024 và tham gia nhóm Tuyển sinh trên Facebook để có cái nhìn toàn diện về các ngành đào tạo. Từ đó, các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

TS. Trần Thị Bình phát biểu về các đề án Tư vấn tuyển sinh của Học viện. (Ảnh chụp màn hình) 

Có đam mê với môn Lịch sử và đi theo định hướng học tại Học viện từ năm lớp 12, bạn Phương Anh (học sinh lớp 12 Trường THPT Ngô Thì Nhậm) bày tỏ cảm xúc sau khi lắng nghe tư vấn: “Trước khi tham gia AJC Open Day 2024, em đã dành thời gian tìm hiểu kỹ thông tin về Khoa Xây dựng Đảng trên mạng và tham khảo ý kiến từ anh chị đi trước. Sau buổi chia sẻ hôm nay, các thầy cô đã cung cấp cho em thông tin chi tiết về chương trình đào tạo, trải nghiệm thực tế và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chính vì vậy mà em lại càng thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình."

Sau 4 buổi chia sẻ, Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến AJC Open Day 2024 kết thúc thành công, thu hút đông đảo thí sinh quan tâm và tương tác nhiệt tình. Thầy cô giảng viên Học viện đã tận tình chia sẻ về tất cả các ngành đào tạo giúp học sinh có cái nhìn toàn diện và đưa ra lựa chọn phù hợp trong tương lai. 

Dương Hiền - MĐT K41

Phản hồi