Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

NEWS \

Những khoảnh khắc ấn tượng tại Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021

23:09 25-11-2021
Sáng ngày 25/11, Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021 do Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp. Dưới đây là những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ Trao Giải.

PGS.TS Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu khai mạc Lễ Trao Giải.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, Ban tổ chức đã giới hạn số người tham gia là tối đa 30 người. Các nhóm thí sinh chỉ cử 1-2 đại diện đến nhận giải.

Nhà báo Lê Thọ Bình - Chủ tịch Hội đồng giám khảo chia sẻ về quá trình chấm giải.

Ban tổ chức trao tặng chứng nhận cho các Nhà tài trợ như một món quà tri ân cho sự đồng hành trong suốt quá trình diễn ra giải. 

Chủ nhân của các giải thưởng năm nay thuộc về các nhóm sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết với báo chí - truyền thông.

Đại diện nhóm tác giả tác phẩm "Bản dọi - Những miền ký ức” nhận Giải C đến từ Trường Đại học văn hoá Hà Nội. Có thể thấy được mức độ lan tỏa của Giải thưởng không chỉ dừng lại ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền mà còn tiếp cận được sinh viên đến từ những ngôi trường khác. 

Giải Đặc biệt trị giá lên tới 25 triệu đồng được trao cho chiến dịch truyền thông "Học Bác lòng ta trong sáng hơn” .

Anh Nguyễn Bá Khải - đại điện nhóm tác giả đạt Giải Đặc biệt chia sẻ cảm xúc và khẳng định sẽ tiếp tục phát triển tài năng trong lĩnh vực báo chí - truyền thông.

Kết thúc Lễ trao giải, PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng - trưởng Ban tổ chức phát động Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2021-2022.

 

Phương Nhung, Thuý Hằng

Phản hồi