Danh mục Thứ Năm, 09/05/2024

Tiêu điểm \

Viện Báo chí tổ chức talkshow “Báo chí - truyền thông: Bàn chuyện trong ngành, kể chuyện trong nghề”

20:18 23-06-2023
Tối ngày 23/6/2023, talkshow “Báo chí - truyền thông: Bàn chuyện trong ngành, kể chuyện trong nghề” được phát sóng trực tiếp trên trang tin Truyền thông trẻ và fanpage VIỆN BÁO CHÍ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nằm trong khuôn khổ dự án tuyển sinh K43 “Train to Newland” của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, talkshow “Báo chí - truyền thông: Bàn chuyện trong ngành, kể chuyện trong nghề” bao gồm 2 phiên: “Đắp nền, hiểu nghề” và “Chuyện nghề của tôi, hướng đi của bạn”. Với sự tham gia của giảng viên Viện Báo chí cùng các nhà báo, biên kịch, đạo diễn, nhà truyền thông, talkshow hứa hẹn đem lại thông tin bổ ích liên quan đến việc xét tuyển các ngành, chuyên ngành thuộc Viện Báo chí cùng những câu chuyện làm nghề thú vị của các diễn giả. 

Xuyên suốt talkshow, bên cạnh việc lắng nghe chia sẻ, thí sinh có thể đặt câu hỏi và trao đổi cùng các diễn giả về các vấn đề liên quan đến nội dung mỗi phiên mà mình tham gia. Đi từ những tư vấn chọn ngành đến kinh nghiệm thực tế, talkshow là cơ hội để phụ huynh, học sinh có cái nhìn toàn cảnh về các nghề nghiệp trong lĩnh vực báo chí - truyền thông và lộ trình học tập tại Viện Báo chí để làm nghề. 

Hiện talkshow đang được phát sóng trực tiếp tại fanpage VIỆN BÁO CHÍ: https://m.facebook.com/watch/live/?extid=MSG-UNK-UNK-UNK-IOS_GK0T-GK1C&mibextid=DrtuHo&ref=watch_permalink&v=2890173137786934&paipv=0&eav=AfYphM6n_XTmXO4Z7Hkds-MPcwwnK2XiGBNXI8ImcFIV5sXJ_68BzaTn3CNCRDSIaJE&wtsid=rdr_0LXorAayMB1bjxBNy&_rdr

Hà Trang

Phản hồi