Danh mục Thứ Sáu, 26/04/2024

Tiêu điểm \

Tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền

02:45 22-09-2022
Sáng 21/9, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra buổi giao lưu tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 với chủ đề “Tiêu chuẩn của sắc đẹp”.

Sự kiện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền sáng nay có sự tham gia của nhà báo Vũ Tiến – Phó Tổng biên tập báo Tiền Phong, Phó Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022; bà Trần Thị Thu Hà – Trưởng Ban thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022; Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà và Người đẹp Thể thao Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phù Bảo Nghi. Về phía Học viện có PGS,TS Trần Thanh Giang – Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Đồng Chí Phan Hoàng Quỳnh – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

  Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà tham gia tour tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đến với buổi tuyển sinh, Hoa hậu đã chia sẻ quan điểm về sắc đẹp: “ Theo Hà, mỗi chúng ta đều có những nét đẹp riêng, có thể bạn có một chiều cao khiêm tốn, một chiếc mũi thấp hay một làn da nâu nhưng bạn hãy tự tin về điều đó vì đó là vẻ đẹp riêng biệt mà chỉ mình ta có. Còn Hoa hậu Việt Nam không chỉ cần đẹp về sắc đẹp, sắc vóc mà còn phải đẹp về tâm hồn, phải có giá trị trong cuộc sống”.

Bên cạnh đó, Người đẹp Thể thao Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phù Bảo Nghi cũng chia sẻ về tiêu chuẩn sắc đẹp và tự tin về làn da nâu của mình. Người đẹp chia sẻ: “Nghi sinh ra trong gia đình sở hữu làn da nâu, Nghi rất yêu thích làn da của mình và làn da tự nhiên luôn là là da tốt nhất và đẹp nhất. Việc phẫu thuật thẩm mỹ Nghi không hề phản đối, nó giúp cho người phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Tuy nhiên, không nhất thiết phải qua phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn mà có thể qua tập gym, ăn uống điều độ,…”

Sự chia sẻ thân thiện đến từ Hoa hậu và Người đẹp được các bạn sinh viên rất hưởng ứng. Talkshow không chỉ được chia sẻ về tiêu chuẩn sắc đẹp mà còn là buổi tâm sự giúp các bạn sinh viên có thêm động lực và sự tự tin trên con đường chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022.

  Talkshow nhận được sự quan tâm đến từ hơn 300 sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra Vòng Sơ Khảo miền Bắc vào ngày 23/09/2022 tại Hà Nội đối tượng tham gia là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 với các yêu cầu: có đạo đức tốt, có vẻ đẹp tự nhiên, chiều cao từ 1m63 trở lên, chưa từng qua giải phẫu thẩm mỹ, chưa từng qua chuyển đổi giới tính,…. Thí sinh nộp đơn đăng kí dự thi ( theo mẫu chung của Ban tổ chức) qua online và nộp trực tiếp khi thi Sơ khảo hoặc qua đường bưu điện.

Phương Ninh - Báo in K40

Phản hồi