Danh mục Thứ Năm, 25/04/2024

Tiêu điểm \

Say đắm trong giai điệu ngọt ngào của nữ ca sĩ Phương Ly gửi tặng tân sinh viên trường Báo

17:51 24-11-2022
Ca sĩ Phương Ly đem đến không khí trẻ trung, nhiệt huyết trong đêm gala kết thúc chặng hành trình cuối cho chuyến phiêu lưu của tân thủy thủ Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tối ngày 22/11/2022, đêm đại nhạc hội của sự kiện chào tân Nhật ký 20 - 2022: Adventure đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên. Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, thu hút và gần gũi, chương trình còn có  sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Ly xinh đẹp và quán quân Rap Việt mùa đầu tiên - Dế Choắt đã khiến cho khán giả say đắm trong những nốt nhạc và hết mình trong từng giai điệu. 

 Hai cái tên sẵn sàng đổ bộ và đốt cháy “thánh đường Học viện”.

Sau khi đi qua chặng 2 - “Sóng” đầy hấp dẫn được thể hiện qua vở kịch “Bí mật của thuyền trưởng”, Phương Ly đã xuất hiện và đẩy sức nóng của khán phòng đạt đến độ cao nhất. Với ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo, giai điệu bắt tai “trendy”, nữ ca sĩ đã chinh phục trái tim của toàn bộ khán giả có mặt trong hội trường C bằng một loạt bản hit đình đám như: "Missing You", "Mặt trời của em", "Thichthich". 

  Phương Ly nói hộ tiếng lòng của những cô gái đang yêu qua Missing You.

 Sức hút từ những bài hát của giọng ca 9x là không thể bàn cãi khi mọi người đều phải nhún nhảy mỗi khi cô cất tiếng ca.

 

 Phương Ly làm cả hội trường chìm trong sự lãng mạn khi cất lên giọng ca ngọt ngào.

 Phương Ly thể hiện tình cảm với các bạn sinh viên trường Báo.

 Khán giả trong hội trường hào hứng vì chương trình có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly.

Cảm nhận về năng lượng của sinh viên trường Báo cũng như khán giả của Nhật ký 20, Phương Ly chia sẻ: "Mình cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi khi được gặp các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dù đến muộn một chút nhưng tinh thần của các bạn vẫn vô cùng hào hứng".

Để đêm đại nhạc hội diễn ra thành công, không thể không kể đến sự cổ vũ và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Bạn Phạm Thị Việt Hà lớp Truyền thông đại chúng A2 K42 hào hứng nói: “Mình cảm thấy chương trình năm nay rất đặc sắc và cảm xúc. Đặc biệt, là sự xuất hiện của ca sĩ Phương Ly với những bài hát siêu chất lượng, chị cũng rất thân thiện và dễ thương. Cảm ơn chương trình vì đã mang đến cho những tân sinh viên như mình một món quà ý nghĩa.”

Nhật ký 20 - 2022: Adventure - sự kiện chào tân khoa Kinh tế chính trị của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đi đến hồi kết. Với mong muốn mỗi bạn sinh viên hãy can đảm bước vào một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm và định vị bản thân, chương trình đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người. 

Ngọc Khuê - BTC Nhật Ký 20 - 2022

Phản hồi