Danh mục Thứ Năm, 28/03/2024

Tiêu điểm \

Những cung bậc cảm xúc dạt dào tại đêm đại nhạc hội chào tân Fire Up 2022

16:05 08-11-2022
Nằm trong khuôn khổ sự kiện Fire Up 2022, đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên K42 của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra vào 29/10 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

 Tiếp nối thành công của những mùa trước, Fire Up năm nay quay trở lại với chủ đề Perfect Puzzle.

Fire Up là chuỗi sự kiện thường niên nhằm mang lại một không khí vui mừng, hứng khởi giúp tân sinh viên khóa 42 vượt qua những bỡ ngỡ trong ngày đầu bước vào môi trường học tập tại Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chương trình lấy chủ đề là Perfect Puzzle như một thông điệp gửi tới các bạn sinh viên rằng, Viện Báo chí là mảnh ghép hoàn hảo, được mong chờ nhất trong cuộc đời của K42. “Mảnh ghép” ấy sẽ chính là nơi giúp K42 trải nghiệm, hiện thực hóa khát khao, hoài bão và được sống với đam mê của chính mình.

  Đằng sau thành công của mùa Fire Up 2022 rực rỡ là những “chiến binh” tài năng trong đội ngũ Ban Tổ chức. 

Góp mặt trong chương trình là sự xuất hiện của giảng viên Viện Báo chí, khách mời là những nhà báo, phóng viên và đặc biệt không thể thiếu sự hiện diện của các nhà tài trợ - những người đã giúp đỡ chương trình tạo nên một đêm nhạc đáng nhớ nhất. Ban Tổ chức Fire Up 2022 xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến nhà tài trợ Kim cương công ty TH, nhà tài trợ Đồng HypeWork và nhà tài trợ đồng hành Narcissus florals & Academy đã trở thành một phần không thể thiếu cho sự thành công của Fire Up.

Sự đồng hành của tập đoàn TH – nhà tài trợ Kim cương đã góp phần tạo nên thành công rất lớn của Fire Up 2022: Perfect Puzzle. 

 Nhà tài trợ Đồng HyperWork đã đem đến sự uy tín, chất lượng và tâm huyết trong từng sản phẩm.

Narcissus florals & Academy đã tô điểm lên cho sự thành công của đêm nhạc hội Perfect Puzzle những đóa hoa tươi thắm. 

Chương trình gồm một chuỗi hoạt động chuỗi hoạt động online và offline với đỉnh cao là đêm nhạc hội Fire Up 2022: Perfect Puzzle diễn ra với sự chuẩn bị công phu, tâm huyết và được thể hiện bởi chính các anh chị khóa trên năng động, nhiệt huyết và sáng tạo.

Họ đã mang đến những màu sắc, những cảm xúc khác nhau qua từng tiết mục sôi động, hào hứng, làm bùng nổ bữa tiệc ánh sáng và âm thanh tại “thánh đường Học viện”. 

 Sân khấu được "đốt cháy" bởi những vũ điệu sôi động, hào hứng.

Những phần trình diễn mãn nhãn của các bạn trẻ.  

 Những nữ sinh báo chí khoe bước nhảy mạnh mẽ cùng thần thái cuốn hút.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, cổ vũ của hàng trăm bạn tân sinh viên và sinh viên khóa trước. Lần đầu được tham gia sự kiện của Học viện, bạn Mai Linh, lớp Báo in K42 chia sẻ: “Mình vô cùng phấn khích và thích thú trước những tiết mục được dàn dựng công phu như vậy. Phải nói rằng thực sự khâm phục các anh chị khóa trên và mình thấy lựa chọn Học viện Báo chí và Tuyên truyền là quyết định đúng đắn". 

 Những điệu múa uyển chuyển được Ban Tổ chức chuẩn bị công phu gửi tới các bạn tân sinh viên.

Điểm nhấn đặc biệt của Fire Up năm nay chính là sự góp mặt của dàn khách mời “siêu hút”: tiktoker Huyền Tâm Môn, rapper DLow và ca sĩ Lou Hoàng. Họ đã khuấy động cả hội trường bằng hàng loạt ca khúc hit của họ trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

 Sân khấu bùng cháy mang lại sự hứng khởi, say mê cho các bạn sinh viên.

 Huyền Tâm Môn và “Lần hẹn hò hò đầu tiên” với sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 Sự tham dự của rapper DLow với những bản rap đình đám, đốt cháy bầu không khí sôi động của đêm hội

 Lou Hoàng cháy hết mình trên sân khấu, truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến hàng trăm sinh viên có mặt tại đêm nhạc.

Đêm đại nhạc hội Fire Up 2022: Perfect Puzzle đã khép lại nhưng những dư âm cùng những kỉ niệm khó quên của chương trình vẫn còn đọng lại trong mỗi trái tim của các bạn trẻ. 

Hồng Ngọc - Ban Tổ chức Fire Up 2022

Phản hồi