Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

Lắng đọng cảm xúc trong đêm nhạc tình nguyện "Đêm mùa đông #2: Mộc"

17:09 27-12-2022
Vào tối 22/12 vừa qua, Đội Tình nguyện xung kích đã tổ chức thành công đêm nhạc gây quỹ tình nguyện tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đêm nhạc đã lan tỏa tình yêu đến với tất cả các bạn sinh viên, tạo nên một không khí khó quên trong lòng mỗi người tham gia.

Với sự chuẩn bị kỹ càng và công phu, Đêm mùa Đông #2: Mộc đã đem đến cho các bạn sinh viên một buổi tối khó quên với những tiết mục không chỉ bùng cháy mà còn tràn đầy ý nghĩa: múa, nhảy hiện đại, hát… Cả hội trường đã thật sự hòa chung trong một giai điệu mang tên tình yêu.

Hát hợp xướng “Ngàn ước mơ Việt Nam”

Múa “Dạ nguyệt” khéo léo, uyển chuyển

Nhảy “C Mê” sôi động, hào hứng 

Nổi bật hơn trong sự kiện đó chính là sự tham gia của các khách mời với những bản hit đi cùng năm tháng, góp phần tạo cho đêm nhạc những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng.

Nguyễn Khải đem đến những ca khúc chạm đến trái tim khán giả

14 Casper khiến cả hội trường hòa mình trong những giai điệu vui tươi

T.R.I cùng bản hit “Ánh sao và bầu trời”

Đêm mùa Đông #2: Mộc diễn ra thành công không chỉ nhờ sự cố gắng từ ban tổ chức mà còn từ tình cảm mà các bạn dành cho sự kiện. 

Sau chương trình, tất cả số tiền thu về sẽ được dành để quyên góp được cho chuyến Tình nguyện Đông sắp tới tại huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên. Đúng như tên của mình, “Mộc” chắc chắn sẽ đem đến nhiều tình yêu hơn cho những người còn gặp khó khăn, để họ luôn như những cành cây mạnh mẽ sinh trưởng dù trong hoàn cảnh nào.

Cả hội trường chìm trong cảm xúc mà Mộc mang tới

Chương trình đã khép lại nhưng những giai điệu ca từ vẫn mãi vang lên trong lòng người tham gia. Đêm mùa Đông #2: Mộc không chỉ là nơi kết nối và lan tỏa yêu thương mà còn thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của các bạn sinh viên Báo chí nói riêng và các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố nói chung.
 

Thu Thủy

Phản hồi