Danh mục Chủ Nhật, 06/10/2024

Tiêu điểm \

Khám phá phiên chợ "đa sắc màu" hưởng ứng Tháng tự hào

19:42 22-06-2024
Sáng 22/6, “Chợ Pride Cuối Tuần” chính thức diễn ra tại COMPLEX01 (số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội) nhằm hưởng ứng Tháng tự hào LGBTQ+.

“Chợ Pride Cuối Tuần” được tổ chức bởi COMPLEX WEEKEND FAIR và “Cũ Tớ Mới Cậu” với mong muốn tôn vinh niềm tự hào của cộng đồng LGBTIQ+. Không gian hội chợ được bố trí hợp lý với nhiều màu sắc, gian hàng khác nhau nhằm tạo không gian mua sắm và trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

 Không khí náo nhiệt tại hội chợ với nhiều gian hàng. (Ảnh: Gia Linh)

“Chợ Pride Cuối Tuần” không chỉ là một khu chợ mua sắm đơn thuần mà còn là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự sôi động, náo nhiệt trong không gian đa sắc màu của cộng đồng LGBTQ+. Tại hội chợ, khách tham quan có thể tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm như mua sắm những bộ trang phục cá tính, thưởng thức những món ăn nhẹ và đem về những món quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Những gian hàng đầy màu sắc tại Chợ Pride. (Ảnh: Gia Linh)

“Chợ Pride Cuối Tuần” còn là nơi hội tụ của những gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn ngon mắt và hấp dẫn. Khách hàng còn có cơ hội tham gia hoạt động thú vị khác như tô điểm cá tính với quầy vẽ mặt theo yêu cầu hoặc cùng hòa ca với nghệ sĩ tại hoạt động âm nhạc Open Mic.

Quầy vẽ mặt theo yêu cầu - một trong các hoạt động thú vị được tổ chức tại Chợ Pride. (Ảnh: Gia Linh) 

Bạn Huyền Phương (quận Cầu Giấy) chia sẻ về trải nghiệm của mình tại Chợ Pride: “Hội chợ có nhiều gian hàng đa dạng và các bạn chủ gian hàng cũng tư vấn rất nhiệt tình cho mình. Mình trải nghiệm được nhiều hoạt động thú vị cũng như có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới. Mình thấy đây là một hoạt động ý nghĩa để hưởng ứng tháng Tự hào.”

Bạn Huyền Phương cho biết đã mua được nhiều món đồ thú vị tại hội chợ. (Ảnh: Gia Linh) 

Sở hữu một gian hàng tại “Chợ Pride cuối tuần”, chị Thùy Trang (quận Đống Đa) cảm thấy: “Với tư cách chủ gian hàng, mình có thể  giới thiệu sản phẩm đến với cộng đồng và góp phần tạo nên một không gian mua sắm đa dạng. Là một người ủng hộ cho LGBTQ+ mình hy vọng thông qua hội chợ nhiều người sẽ biết tới và tham gia các sự kiện hưởng ứng tháng Tự hào hơn nữa.”.

 Quầy hàng bánh ngọt tại Chợ Pride của chị Thùy Trang. (Ảnh: Gia Linh)

“Chợ Pride cuối tuần" đã góp phần lan tỏa thông điệp về sự bình đẳng và tôn trọng đa dạng giới nhằm hưởng ứng tháng tự hào. Hội chợ là cơ hội để mọi người nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về các vấn đề liên quan đến cộng đồng LGBTQ+, tăng cường nhận thức các vấn đề về giới. 

Gia Linh - MĐT K41

Phản hồi