Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

Đêm sách: LẠC - Nhà là nơi để trở về

18:54 01-12-2023
Chiều ngày 30/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, CLB Sách và Hành Động AJC đã tổ chức thành công Đêm sách: LẠC lấy cảm hứng từ hành trình đoàn tụ của cha con chú cá hề trong bộ phim hoạt hình “Đi tìm Nemo.”

Chị Hương Giang (bên trái) - Trưởng BTC Đêm sách: LẠC nhận những bó hoa tươi thắm đến từ các đại diện của nhiều CLB Sách và Hành Động trên địa bàn Hà Nội. (Ảnh: BTC) 

Đây là sự kiện dành cho các bạn sinh viên với nhiều hoạt động chia sẻ, tương tác, kết nối và trải nghiệm. Mở đầu là minigame “Đoán tên bài hát” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham gia. Sau màn khởi động,  đại diện CLB Sách và Hành động AJC đã có đôi lời chia sẻ về lý do tổ chức Đêm sách: LẠC với chủ đề hướng về gia đình.

Minigame mở màn khuấy động không khí hội trường. (Ảnh: BTC) 

Hoạt động chính của sự kiện là bàn luận về những cuốn sách mang chủ đề gia đình. 3 cuốn sách được lựa chọn là: “Ba ơi, mình đi đâu?”, “Một chỗ trong đời” và “Gia tài của mẹ”. Không chỉ vậy, sự kiện còn là nơi để khán giả chia sẻ, lắng nghe những câu chuyện về gia đình. 

Gia Linh chia sẻ về nỗi đau mất người thân và mong muốn các bạn trẻ hãy trân trọng từng khoảnh khắc còn có gia đình bên cạnh. (Ảnh: BTC)

Khi lắng nghe những câu chuyện về gia đình, đã có nhiều khán giả không kìm được nước mắt. (Ảnh: BTC) 

Thông qua Đêm sách: LẠC, Ban tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: “Gia đình” là món quà quý giá nhất mà cuộc đời đã gửi tặng cho mỗi người. Dẫu chúng ta có vươn xa tới đâu, có vấp ngã tới mức nào, thì luôn có nơi gọi là “gia đình” chờ đón chúng ta trở về. Qua thông điệp này, đội ngũ thực hiện chương trình hy vọng những người con sẽ dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm của mình.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. (Ảnh: BTC) 

Chị Hương Giang - Trưởng BTC Đêm sách: LẠC chia sẻ thêm: “Trong tiết trời se lạnh thì nỗi nhớ nhà của cả team đều dâng lên, vì vậy chúng mình cũng muốn làm một điều gì đó hướng về những người thân yêu. Cả nhóm hy vọng rằng sau những câu chuyện được chia sẻ trong Đêm sách thì các bạn trẻ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, kiên nhẫn, bao dung với những người thân yêu của mình hơn. Hãy luôn nhớ rằng dù có đi xa đến đâu thì gia đình vẫn dõi theo hành trình của chúng ta.”

Nguyễn Hà Ngọc Minh - Báo In K41

Phản hồi