Danh mục Thứ Sáu, 05/07/2024

Tiêu điểm \

Đêm nhạc hội Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm: Bản hòa tấu thanh xuân

17:43 02-07-2024
Tối 1/7, đêm nhạc hội “Phút cuối 2024 - Đại lộ thanh âm” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường C của Học viện. Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời và đông đảo các bạn sinh viên.

Phút Cuối là sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm ghi lại những kỷ niệm, dấu ấn đẹp đẽ thời thanh xuân dành tặng các bạn sinh viên khóa cuối. Trở lại sau 10 mùa thành công, Phút Cuối 2024 mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua đêm nhạc hội “Đại lộ thanh âm”. 

 Phút Cuối 2024 là bản hòa ca rực rỡ về chặng đường 1300 ngày đồng hành cùng trường Báo của khóa 40. (Nguồn: BTC)

Đêm nhạc hội được chia thành 3 chương gắn liền với từng chặng đường của sinh viên. Mở đầu với “Giai điệu dẫn lối”, sinh viên trường Báo được ngược dòng thời gian trở về 4 năm trước khi họ là những cô, cậu năm nhất mang đầy ước mơ và hoài bão. Bước sang chương 2 “Giao lộ thanh âm”, khán giả được chứng kiến những con người mang âm điệu cá tính hòa vào nhau tạo nên khúc nhạc kỳ diệu của tuổi trẻ. Đêm nhạc hội Phút Cuối 2024 “chiêu đãi” khán giả bằng nhiều tiết mục văn nghệ mãn nhãn. 

“Giai điệu dẫn lối” nhẹ nhàng gợi miền ký ức đẹp khi mới bước chân vào trường đại học. (Nguồn: BTC)  

Chương 2 được mở màn với giai điệu vui tươi, nhí nhảnh thông qua bài hát “Đừng hòng”, ghi lại khúc ca tình yêu đôi lứa muôn màu của tuổi trẻ. (Nguồn: BTC) 

Góp vào sự bùng nổ cảm xúc của đêm hội cũng không thể thiếu tiết mục nhảy mashup vừa sôi động, vừa vui tươi, nhưng không kém phần ý nghĩa đến từ Nhảy Đội. (Nguồn: BTC)​​​​​​ 

Hòa chung không khí của đêm hội, những chàng trai đến từ AJC Guitar Club đã mang đến một “buổi hòa nhạc” thu nhỏ trên sân khấu của học viện. (Nguồn: BTC) 

Đi qua chặng đường dài 4 năm, mỗi sinh viên đều có cho mình nhiều bài học quý giá. Đó là nguồn cảm hứng, nguồn sức mạnh bất tận để làm hành trang cho họ vững bước trên những chặng đường sắp tới. Tất cả được thể hiện trong chương cuối cùng “Đại lộ ngân vang” khiến sân khấu Phút Cuối 2024 bùng nổ cảm xúc. Đặc biệt, Phút Cuối 2024 có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời T.R.I mang đến cho khán giả những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và nhiều suy tư. 

Tiết mục kịch “Chị đẹp đạp chân ga rẽ ra khỏi Xuân Thủy” hóm hỉnh mở màn chương 3 mang đến những phút giây thật thư giãn cho khán giả. (Nguồn: BTC) 

Ca sĩ T.R.I với ca khúc “Chúng ta sau này” làm không khí đêm hội thêm lắng đọng và giàu cảm xúc. (Nguồn: BTC) 

Bốn năm học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền là bản nhạc có bao nốt thăng trầm, chứa đựng vô vàn dấu ấn đầy màu sắc của riêng mỗi người. Đêm nhạc “Phút Cuối 2024 - Đại lộ thanh âm” gói gọn hết những câu chuyện, kỉ niệm và cảm xúc của khóa 40 trong hành trình thanh xuân đó bằng những giai điệu giàu cảm xúc. 

Khúc hòa ca cuối cùng đầy xúc động, nghẹn ngào của sinh viên khóa 40 khi chia tay Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Nguồn: BTC) 

Với sự đầu tư công phu về mặt kỹ thuật và sự nỗ lực của các bạn sinh viên trong  ban tổ chức, “Đại lộ thanh âm” trở thành bản trường ca vĩ đại mang nhiều dấu ấn. Hành trình qua 3 chương của đêm nhạc hội thành công để lại cảm xúc khó phai trong lòng khán giả, đặc biệt là các sinh viên khóa 40 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khánh Linh, Huyền Dịu - CJC

Phản hồi