Danh mục Thứ Ba, 23/04/2024

Tiêu điểm \

Croptops by Sugargalz: Xu hướng thời trang trẻ đậm chất riêng

09:21 09-11-2022
Ra đời từ năm 2012 với sự sáng tạo, nỗ lực, nắm bắt xu hướng tinh tế của cô chủ 9x Phương Linh, Croptops by Sugargalz (CbS) đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thiết kế hàng đầu.

 Mẫu thời trang cuốn hút của Croptops by Sugargalz.

CbS được xem như shop thời trang tiên phong trong trào lưu croptop với những sản phẩm trendy, kiểu dáng basic, năng động. Các thiết kế của CbS không chỉ tập trung khai thác thế mạnh là sự quyến rũ đầy năng động, khỏe khoắn của các bạn trẻ mà còn chú trọng tôn lên ưu điểm cũng như che mờ khuyết điểm của người mặc.

 Những sản phẩm đầy quyến rũ, năng động.

Sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp khiến đối phương “không thể rời mắt.

 Chiếc croptop được ưa chuộng của nhà Cb.

Croptops by Sugargalz đặc biệt rất quan tâm đến vẻ đẹp cá nhân và cảm nhận của từng khách hàng. Bởi vậy mà mỗi vị khách khi tìm đến đều được tư vấn kỹ lưỡng, trực tiếp đo đạc các thông số sao cho sản phẩm hoàn thiện vừa vặn với cơ thể người mặc. Với những khách ở xa, team cũng tận tình hướng dẫn cách lấy số đo chính xác nhất với tôn chỉ mỗi sản phẩm tới tay khách hàng là một sự hoàn thiện chu đáo tới từng đường kim mũi chỉ. 

 Không chỉ có tính ứng dụng cao, quần áo của CbS còn rất thu hút trên các sân khấu trình diễn.

 Trang phục đầy cuốn hút của CbS trên sân khấu Fire Up 2022: Perfect Puzzle.

 Đội ngũ nhân viên tận tình của Croptops by Sugargalz.

Cô chủ nhỏ Phương Linh của CbS đã nắm bắt trào lưu “chiếc áo lửng bó sát” ngay từ khi những “cơn sốt” mới còn đang nhen nhóm và mở một gian hàng online với những sản phẩm chuyên về áo croptop dù chỉ có hai bàn tay trắng. Song nhờ có một chút kinh nghiệm về may mặc cùng sự cố gắng, nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ trong việc hoàn thiện, đổi mới sản phẩm, cửa hàng, sau mười năm, CbS đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích cái đẹp. Cửa hàng của Linh ngày một khẳng định vị trí với style thời trang riêng biệt, không tìm thấy ở đâu khác.  

Cho đến nay, CbS đã phát triển mạnh mẽ với một cửa hàng tại Hà Nội, một tại Sài Gòn và hơn 200k Follow trên các nền tảng mạng xã hội. Được biết, trong thời gian tới cô chủ 9x định hướng mở rộng nhiều cơ sở lớn trên khắp mọi miền đất nước để đem nhãn hiệu đến gần hơn với công chúng.  

Hồng Anh - Ban tổ chức Fire up 2022

Phản hồi