Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Con tàu “Nhật ký 20 - 2022” hoàn thành sứ mệnh sau chuyến hành trình đầy cảm xúc

17:28 24-11-2022
Tối ngày 22/11, đêm nhạc hội chào tân sinh viên thuộc khuôn khổ sự kiện Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE được tổ chức tại Hội trường C (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã chính thức diễn ra và thu hút được đông đảo sự chú ý.

 Xếp hàng trước giờ G là “đặc sản” mỗi mùa sự kiện của sinh viên Báo chí.

Trở thành một trong những chương trình mang thương hiệu của Khoa Kinh tế chính trị, Nhật ký 20 được đánh giá là chuỗi sự kiện hấp dẫn và không thể bỏ lỡ của sinh viên trường Báo. Như thường lệ, sự kiện năm nay được tổ chức nhằm chào đón và chúc mừng các tân sinh viên K42 đã thành công bước vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng như tạo cho các bạn cảm giác tự tin để làm quen, hòa nhập với môi trường mới. 

 “Chuyến tàu” chính thức ra khơi với tiết mục mở màn của DJ Lowridaz.

Trải qua những sự kiện đồng hành hấp dẫn và thú vị trước đó; tối ngày 22/11, các “tân thủy thủ” của “Nhật ký 20 - 2022” chính thức bước vào không gian huyền ảo và rực rỡ sắc màu của đêm nhạc hội. Không làm cho “tân thủy thủ” thất vọng, sự kiện được mong chờ nhất mỗi mùa Nhật ký 20 được đầu tư công phu, chuyên nghiệp và chỉn chu từ hình thức đến nội dung.  

Lấy hình tượng thủy thủ đoàn ra khơi khám phá đại dương bao la và kỳ thú, từng chương là từng giai đoạn khác nhau của những người trẻ vừa bước chân vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời: Khởi đầu, khó khăn, tận hưởng thành quả. Hành trình cảm xúc đó được lồng ghép vào các phần biểu diễn đầy nghệ thuật được sinh viên Báo chí dàn dựng tỉ mỉ, chuyên nghiệp.

 “Đặc sản” kịch báo chí quay trở lại sân khấu sau một năm gián đoạn vì dịch Covid.

 Tiết mục múa đầy sáng tạo của AJC-ers.

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ sinh viên trường Báo.

 Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ sinh viên trường Báo.

Không dừng lại ở đó, sức nóng của chương trình được đẩy lên cao hơn nữa nhờ sự xuất hiện của hai ca sĩ khách mời “cực chất”: Phương Ly và Dế Choắt. Giây phút những bản tình ca của Phương Ly và chất rap rất “đời” của Dế Choắt cất lên, âm vang khắp “thánh đường Học viện” chắc chắn sẽ là những kí ức và hình ảnh rực rỡ nhất hành trình của Nhật ký 20 - 2022. 

Khép lại đêm nhạc là màn trình diễn khuấy động khán đài của 2 DJ Zway Lo, chính thức đưa thủy thủ đoàn của Nhật ký 20 - 2022 chạm đích, kết thúc chuyến hành trình đầy cảm xúc đáng nhớ. 

  Phương Ly giao lưu cùng khán giả.

 Dế Choắt trình diễn vô cùng bùng cháy tại sự kiện.

  Hơn 200 người “thuyền trưởng” Nhật ký 20 - 2022 chính thức hoàn thành nhiệm vụ, khép lại cuộc hành trình đầy ý nghĩa.

Chuỗi sự kiện Nhật ký 20 - 2022 đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc và kỉ niệm khó quên. Ban tổ chức rất hy vọng món quà tinh thần ý nghĩa này đã giúp các tân AJC-ers gắn kết với nhau hơn cũng như dành nhiều tình cảm hơn cho Khoa Kinh tế chính trị nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. 

Khánh Vy - Ban tổ chức Nhật ký 20 - 2022

Phản hồi