Danh mục Thứ Bảy, 27/07/2024

root \

 “ Hẹn...” – Bộ ảnh chào tân chạm tới hàng ngàn trái tim sinh viên trường Báo

17:38 24-10-2022
Nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên K42 của Viện Báo chí, tối ngày 23/10/2022, Ban tổ chức chương trình Fire Up đã cho ra mắt một bộ ảnh vừa gần gũi vừa mang thông điệp rất nhân văn mang tên “ Hẹn...”.

“Hẹn…” là một câu chuyện giản dị về tình bạn, về những mong ước ngây thơ và trong trẻo luôn nằm sâu thẳm trong mỗi chúng ta. Mỗi người đều giấu trong tim hình bóng của một ai đó. Đó là một trái tim mạnh mẽ và can đảm khi nó không bao giờ từ bỏ những mong ước được gặp lại người mình thương mến - một người mà ta tin là mảnh ghép không thể thiếu trong đời. 

“ Hẹn...” là cuộc gặp gỡ sau 13 năm xa cách. Nhớ ngày nào còn chơi trò ghép hình vui đùa với nhau, bây giờ đã là những cô cậu tân sinh viên mang trong mình đầy khát vọng, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trên hành trình trưởng thành ấy, mỗi người sẽ kiếm tìm cho mình những mảnh ghép khác nhau. Vậy liệu đâu là “ Perfect Puzzle – Mảnh ghép hoàn hảo” của cuộc đời?

Từ câu chuyện về một tình bạn đẹp, Ban tổ chức Fire Up 2022 – Perfect Puzzle muốn truyền tải một thông điệp nhẹ nhàng mà sâu lắng rằng: “ Con người hay tranh ghép đều giống nhau. Nếu cứ cố lắp vào một mảnh ghép sai thì cả hai đều sẽ nhận tổn thương về mình. Bởi vậy, mong rằng bạn sẽ tìm được những “mảnh ghép” định mệnh của bản thân, những thứ mà chắc chắn phù hợp, những người mà chắc chắn sẽ đi cùng bạn đến cuối con đường”.

Và với chủ đề “ Hẹn...”, Ban tổ chức Fire Up 2022 hy vọng bộ ảnh sẽ như một cái ôm nhẹ nhàng cho những lời hẹn ước còn dang dở.

Thảo Quyên - Báo Ảnh K41

Phản hồi