Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Dự án báo chí - truyền thông \

Phim hoạt hình "Khẩu trang tùm lum chuyện" chính thức ra mắt

21:06 06-05-2022
Đây là sản phẩm do nhóm sinh viên TCV Team - Truyền thông đại chúng A1K41 sản xuất. Phim đã tái hiện sinh động, hóm hỉnh về cuộc đời của một chiếc khẩu trang.

Phim hoạt hình “Khẩu trang tùm lum chuyện” là một trong những sản phẩm tâm huyết của nhóm sinh viên TCV Team, nằm trong chuỗi sản phẩm liên quan đến đại dịch Covid-19. Phim được ra mắt lần đầu vào ngày 30-04-2022 trên nền tảng Youtube. 

Tất cả thành viên tham gia thực hiện phim đều là sinh viên năm nhất. Đứng trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang hoành hành suốt thời gian qua, nhận thức được tiềm năng chống dịch hiệu quả của chiếc khẩu trang, nhóm đã tìm hiểu về quá trình ra đời, hoàn cảnh, cũng như công dụng, mục đích của chiếc khẩu trang và thực hiện thành phim hoạt hình. Không chỉ chăm chút, đầu tư phần nghe, phần nhìn mà nội dung của bộ phim cũng được nhóm tìm hiểu kỹ lưỡng, chính xác.

Chiếc khẩu trang đã gắn liền với sự xuất hiện của con người trong suốt đại dịch, đóng vai trò to lớn giúp giảm thiểu và ngăn ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19. Bộ phim hoạt hình không chỉ là phương tiện nhằm nâng cao nhận thức của mọi người để sử dụng khẩu trang đúng cách, mà còn nhằm lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp, góp phần giữ lấy môi trường xanh, sạch dưới góc nhìn trẻ trung, mới mẻ của những bạn sinh viên.

TCV Team- TTĐC A1K41

Phản hồi