Danh mục Thứ Năm, 25/04/2024

Dự án báo chí - truyền thông \

Gặp gỡ những người làm truyền thông cùng dự án "Comm here"

15:49 26-12-2020
Trong suốt hơn một tháng triển khai và thực hiện, dự án "Comm Here" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là những người có đam mê và yêu thích ngành truyền thông. Đây cũng là động lực để những người thực hiện dự án tiếp tục cuộc hành trình với những nhân vật đặc biệt của mình.

Dự án "Comm Here" của nhóm sinh viên Truyền thông đại chúng đã dần đi đến hồi kết với những nhân vật cuối cùng. Khởi động vào tháng 11 năm nay, dự án đã kết nối được 5 nhân vật là những người làm truyền thông chuyên nghiệp, đảm nhận những vị trí khác nhau như: designer, phóng viên ảnh, biên tập viên, quay phim, event management qua 20 bài viết.

Với cách dẫn dắt sáng tạo, thu hút, Comm Here đã thu về được khá nhiều những phản hồi tích cực. Sự chia sẻ chân thành, kinh nghiệm phong phú của các nhân vật chính là yếu tố quan trọng giúp dự án đạt được thành công. Dưới đây là một bài viết nổi bật của dự án lần này.

 

Để có được những bài viết chất lượng, nhóm sinh viên đã dành thời gian để tìm nhân vật và lựa chọn các ngành nghề nổi bật, nhiều khía cạnh thông tin để khai thác. Bên cạnh đó, nhóm cũng gặp phải nhiều khó khăn như liên hệ phỏng vấn với nhân vật và chọn lọc các ngành nghề phù hợp với thông tin mà các bạn trẻ đang tìm kiếm. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, những người thực hiện đã vượt qua thách thức đó để đem đến các sản phẩm tốt nhất.

Cùng Comm here gặp gỡ những nhân vật xuất hiện lần này.

Anh Bảo Khanh - phóng viên ảnh

Chị Phương Chi - cộng tác viên báo Goal

Anh Hiệp - quay phim

Hiện nay, Comme here đã có hơn 200 lượt thích và theo dõi, các bài viết trên trang đều đạt được lượt tương tác khá ổn định. Các đối tượng tiếp cận cũng ngày càng đa dạng. Tiêu biểu có bài viết đạt hơn 2500 lượt tiếp cận và hàng trăm tương tác. Dự án ngày càng được cải thiện về mặt nội dung và hình ảnh hứa hẹn sẽ là nơi đem đến những thông tin hữu ích nhất cho những người đam mê và yêu thích ngành truyền thông.

Nhóm Eleven- TTĐCK39A2

Phản hồi