Danh mục Chủ Nhật, 28/04/2024

Đời sống AJC \

AJC Open Day chính thức trở lại

AJC Open Day chính thức trở lại

19:14 26-04-2023
Sự kiện được mong đợi nhất trong chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền - AJC Open Day 2023 - sẽ trở lại với chủ đề “VƯỢT SÓNG - CHẠM ĐẠI DƯƠNG”.

AJC Open Day là Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp thường niên do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Trở lại với chủ đề "VƯỢT SÓNG - CHẠM ĐẠI DƯƠNG", AJC Open Day 2023 hứa hẹn mang đến một ngày hội chất lượng - cầu nối gắn kết các sĩ tử có ước mơ trở thành sinh viên trường Báo với Học viện.

Nối tiếp thành công của AJC Open Day 2022 - Circle Of Life

Sau hai năm buộc phải tổ chức trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19, năm 2022, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội chuyển biến tích cực, Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day - Circle Of Life đã diễn ra với hình thức trực tiếp. AJC Open Day 2022 được tổ chức trong không khí tưng bừng với loạt hoạt động thú vị, thu hút đông đảo thí sinh có nguyện vọng theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia.

Khách mời chia sẻ kinh nghiệm tại tọa đàm “Những câu chuyện nghề” (Nguồn: Facebook AJC Open Day) 
 Các thầy cô trao đổi với thí sinh tại tọa đàm “Tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy 2022” (Nguồn: Facebook AJC Open Day)
 Gian trại tư vấn tuyển sinh của Viện Báo chí (Nguồn: Facebook VIỆN BÁO CHÍ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)
Tiết mục văn nghệ tại AJC Open Day 2022 (Nguồn: Facebook AJC Open Day) 

Tiếp nối thành công của AJC Open Day 2022, năm 2023, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục tổ chức hoạt động tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại gian trại của từng đơn vị đào tạo. Bên cạnh đó, tọa đàm “Những câu chuyện nghề” sẽ trở lại cùng những diễn giả mới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông. AJC Tour - đặc sản của Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp sẽ tiếp tục có mặt tại AJC Open Day 2023 để giới thiệu những địa điểm quen thuộc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Những “làn sóng” mới chỉ có tại AJC Open Day 2023

Kể từ năm 2018, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng của Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day. Năm nay, AJC Open Day 2023 sẽ trở lại cùng nhiều hoạt động mới, đặc sắc, trong đó có tọa đàm “AJC và cánh cửa tương lai” cùng sự kiện ra mắt “CLB Năng suất”. 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2023 dự kiến mang đến nhiều thông tin bổ ích và trải nghiệm mới mẻ, giúp thí sinh lựa chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực và nguyện vọng của bản thân, gia đình, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Ngoài ra, đây là cơ hội để Học viện Báo chí và Tuyên truyền truyền thông về vị thế, vai trò, tầm nhìn, sứ mệnh và truyền thống xây dựng và phát triển của Học viện.

Năm nay, bên cạnh tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại gian trại, Viện Báo chí sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn để thí sinh hiểu đầy đủ về bốn ngành, chuyên ngành đào tạo, đồng thời có thêm động lực để trở thành thành viên của Viện trong tương lai.

Hà Trang - TTĐC A1 K41

Phản hồi