Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

Câu lạc bộ \

Tuổi trẻ nắng giòn nhiệt huyết

18:04 07-09-2021
(Truyenthongtre) - Nguyễn Khắc Nam - thành viên của CLB Báo chí - Truyền thông CJC, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẻ về quá trình làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tuyến đầu.

Trong nhiều tháng qua, dịch bệnh Covid – 19 ở nước ta vẫn đang diễn biến hết sức phức  tạp, ảnh hưởng tới tình hình kinh tế - xã hội, tới sức khoẻ nhân dân, gây thiệt hại về con người và tác động tới tâm lý xã hội.  

Các lực lượng chống dịch tuyến đầu đã làm việc vất vả, nỗ lực hết mình không quản ngày đêm, thể hiện ý chí “chân cứng đá mềm”, trái tim nhiệt huyết, tấm lòng nhân ái, tận tâm, tận lực phục vụ đồng bào; đồng thời bảo đảm an toàn chống dịch. Và bên cạnh những lực lượng như các cán bộ, nhân viên y tế, các chiến sĩ quân đội, công an, các nhà báo, luôn có những tình nguyện viên thầm lặng góp sức cho công tác phòng, chống dịch. 

Họ là những thanh niên dấn thân, xung kích, tình nguyện và sáng tạo, luôn trong tâm thế sẵn sàng, hăng hái cống hiến sức trẻ của mình để cùng đất nước vượt qua đại dịch toàn cầu. Và có lẽ, chính những tia nắng giòn nhiệt huyết của tuổi trẻ ấy đã sẻ chia và lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, tới những người bệnh, ánh nắng ấy đã xua tan đi những suy nghĩ tiêu cực, đánh bay những hành vi xấu, sai trái và cơ hội trong mùa dịch này. 

Cùng đón nghe số podcast "Tuổi trẻ nắng giòn nhiệt huyết" để gặp gỡ bạn Nguyễn Khắc Nam – thành viên Ban Hợp tác đối ngoại của CLB Báo chí Truyền thông CJC - một bạn trẻ đã nhiều lần viết đơn đăng ký tham gia công tác phòng, chống dịch tuyến đầu chia sẻ về những hoạt động ý nghĩa của các bạn tình nguyện viên. 

 

Bá Khải - Huyền Thương (CJC)

Phản hồi