Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tuyển sinh \

Chương trình Tư vấn trực tuyến tuyển sinh Đại học chính quy AJC 2023

08:00 15-04-2023
Sáng ngày 15/4/2023, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền chính thức tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến tuyển sinh Đại học chính quy 2023 với hình thức livestream trực tuyến trên Fanpage của Học viện.

Mùa tuyển sinh đã đến rất gần và đang trong giai đoạn vô cùng quan trọng. Ngay sau khi Phương thức xét tuyển Học bạ THPT 2023 được công bố, đã có vô vàn những câu hỏi được đặt ra từ các em học sinh cuối cấp đang tìm hiểu thông tin tuyển sinh của Học viện. Nhằm giải đáp tất cả những băn khoăn và thắc mắc ấy, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi Tư vấn trực tuyến tuyển sinh Đại học chính quy 2023
Chương trình sẽ được livestream trên Fanpage Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào lúc 8h00, thứ 7, ngày 15/4/2023 và có thể xem lại sau khi kết thúc. 
ThS. Dương Quốc Bình, tổ trưởng tổ báo Ảnh sẽ đại diện Viện Báo chí tư vấn các thông tin liên quan đến 4 chuyên ngành: Báo in, Ảnh báo chí, Truyền thông đại chúng, Truyền thông đa phương tiện. Bạn thí sinh nào quan tâm đến 4 chuyên ngành hot này, nhanh chóng tham gia chương trình và gửi thầy các câu hỏi các bạn còn thắc mắc. Ngoài ra, các bạn cũng theo dõi thêm các thông tin tuyển sinh thường xuyên được cập nhật trên https://www.facebook.com/vienbaochi?mibextid=LQQJ4d và trang tin Truyền thông trẻ.

 

Timeline chương trình Tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy 2023 (Ảnh: Fanpage HVBCTT)

Giới thiệu chung về các khối ngành đào tạo tại AJC
Học viện Báo chí và Tuyên truyền thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh là cơ sở giáo dục đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục của Việt Nam.
Học viện có 40 chương trình đào tạo Cử nhân (gồm khối ngành đào tạo Báo chí - Truyền thông và khối ngành Lý luận chính trị cùng các ngành khác), 20 chương trình đào tạo Thạc sỹ, 07 chương trình đào tạo Tiến sỹ, 01 chương trình liên kết đào tạo quốc tế đại học. 

 

Khối ngành đào tạo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Ảnh: Fanpage HVBCTT)

Nằm trong chuỗi hoạt động tuyển sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh Đại học chính quy là một trong những sự kiện khởi động đầu tiên dành cho các AJC-ers tương lai. Để tham gia buổi tư vấn hiệu quả nhất, lời khuyên dành cho các ban là hãy chuẩn bị cho mình một bộ câu hỏi một cách rõ ràng, đúng trọng tâm, và hãy mạnh dạn comment tại buổi livestream đặc biệt này nhé!

Trần Minh Anh, TTĐPT K42

Phản hồi