Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

NEWS \

Giải tương tác - Một trong 4 giải ấn tượng của Giải Thắp sáng 2020-2021

22:13 16-11-2021
Giải tác phẩm, sản phẩm, dự án báo chí - truyền thông tương tác tốt nhất chính thức được phát động từ ngày 07/11/2021 và kết thúc vào 22h00 ngày 14/11/2021 tại trang fanpage Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng.

Trải qua vòng sơ khảo, 40 tác phẩm, sản phẩm, dự án báo chí xuất sắc nhất đã được lộ diện và chính thức tham gia vòng chung khảo. Bên cạnh những giải thưởng xuất sắc, 4 giải ấn tượng cũng nhận được sự quan tâm của không chỉ các tác giả mà còn là sự mong chờ của những khán giả đã theo dõi Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng suốt thời gian qua. Đặc biệt, Giải tương tác là một trong những giải thưởng được trông đợi nhiều nhất.

Giải tác phẩm, sản phẩm, dự án báo chí - truyền thông tương tác tốt nhất là một trong 4 giải ấn tượng thuộc cơ cấu giải của Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021. Đây là giải thưởng duy nhất do khán giả là người quyết định và được tổ chức bình chọn tại fanpage Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng. Đối tượng tham dự là tác giả của 40 tác phẩm, sản phẩm, dự án báo chí - truyền thông lọt vào vòng Chung khảo của Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2020-2021.

Về cách thức tham dự, mỗi tác phẩm, sản phẩm, dự án báo chí - truyền thông lọt vào vòng Chung khảo sẽ được Ban tổ chức đăng tải một bài đăng riêng trên fanpage Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng. Nội dung bài đăng bao gồm ảnh, video về tác phẩm, sản phẩm, dự án; số báo danh kèm tên của sản phẩm dự thi; tên tác giả, nhóm tác giả và mô tả ngắn gọn nội dung của tác phẩm, sản phẩm, dự án đó. Tiêu chí chấm điểm của các bài thi sẽ dựa trên số lượt like/react, bình luận, chia sẻ bài viết trên trang fanpage Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng. Vì vậy, người dự thi có quyền kêu gọi bạn bè, người thân bình chọn cho bài dự thi của mình. 

Thông tin chi tiết, cụ thể về cách thức bình chọn và chấm giải được cung cấp đầy đủ tại trang truyền thông chính thức là fanpage Giải Báo chí Truyền thông Thắp Sáng. Đây là cơ hội để khán giả được thể hiện tiếng nói, quan điểm của mình dành cho các tác phẩm, sản phẩm dự án cũng như tôn vinh những đóng góp của các tác giả, nhóm tác giả tài năng.

 

Hăng Pham - CJC

Phản hồi