Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Tân binh trường Báo “công phá” đêm nhạc “Fire Up 2022: Perfect Puzzle”

22:56 07-11-2022
Tối 29/10, đêm đại nhạc hội thuộc khuôn khổ “Fire Up 2022: Perfect Puzzle” đã diễn ra thành công tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút được đông đảo sự quan tâm và chú ý. Đây là hoạt động cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên được tổ chức bởi Viện Báo chí.

Khán giả được thưởng thức bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, vũ đạo và cảm xúc trong đêm nhạc hội “Fire Up”.

Để chào mừng năm học mới, Viện Báo chí thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đã tổ chức sự kiện chào tân K42 “Fire Up” với chủ đề “Perfect Puzzle”. Các sự kiện đồng hành online và offline trong thời gian tổ chức, đỉnh cao là đêm nhạc hội “Fire Up 2022” đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Trước khi diễn ra đêm nhạc, rất nhiều bạn trẻ đã tới xếp hàng cả tiếng đồng hồ để có cơ hội thưởng thức chương trình sớm hơn. Tại đây, nét mặt ai nấy đều háo hức, mong chờ, sẵn sàng cho một buổi tối tràn ngập những điều mới lạ, hấp dẫn. Không chỉ với các bạn sinh viên khóa trước mà đặc biệt với tân sinh viên K42, sự chờ đợi càng được nhân lên gấp bội vì đây là lần đầu tiên K42 được tham gia một trong những sự kiện lớn nhất của Học viện. 

 Từng hàng dài khán giả đang mong chờ được góp mặt trong đêm nhạc hội “Fire Up 2022”.

Đoàn Nam - sinh viên K42 háo hức chia sẻ: “Từ khi chọn nguyện vọng là trường Báo, mình đã được biết nơi đây được mệnh danh là “trung tâm biểu diễn nghệ thuật và tổ chức sự kiện Cầu Giấy”. Theo dõi các hoạt động của trường qua các fanpage, mình đã vô cùng mong chờ được tham gia trực tiếp. Đó là lý do mình xếp hàng ở đây từ chiều”.

“Fire Up 2022” được đón chờ nồng nhiệt như vậy bởi đây đã trở thành một trong những chương trình đầy hấp dẫn, mang thương hiệu của Viện Báo chí. Tất cả các tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu bởi các bạn trẻ tài năng và đầy sáng tạo. Những phần trình diễn đặc sắc của sinh viên Học viện đều mang tính sáng tạo cùng phong cách biểu diễn đầy sức cuốn hút. Từng bước nhảy sôi động, từng lời ca tiếng hát và những điệu múa ngọt ngào đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho các bạn tân sinh viên.

Sân khấu bùng nổ với những vũ điệu sôi động cùng hiệu ứng màn Led sống động mang đến sự phấn khích cho các bạn sinh viên. 

 Trên “thánh đường Học viện”, những vũ công đầy cuốn hút qua những điệu múa uyển chuyển, nhịp nhàng.

 Thần thái đỉnh cao cùng nét đẹp rạng ngời của nữ sinh trường Báo.

 Sinh viên Báo chí “khoe” chất giọng ấm áp qua từng lời hát trẻ trung, vui tươi

Mỗi mùa “Fire Up” đến, sinh viên Học viện lại có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu những nghệ sĩ nổi tiếng, được lòng người hâm mộ. Và lần này, sự góp mặt của giọng ca trẻ Huyền Tâm Môn đã mang tới một làn gió mới cho đêm nhạc hội Fire Up 2022.

 Các bạn sinh viên đã được thưởng thức những bản hit triệu view ngay tại Hội trường C.

Cùng với sự mong đợi của các bạn tân sinh viên, mùa Fire Up 2022 đã có sự góp mặt của rapper Dlow. Chủ nhân bản rap “Lucky Boy” đã mang lại cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian đầy tính nghệ thuật của hội trường lớn. Những giai điệu sôi động, say mê cùng chất giọng trầm ấm và mạnh mẽ cảm đã để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người xem.

 Chàng rapper với biệt danh “Lucky Boy” đã đem đến màn trình diễn đầy mãn nhãn”.

Tiếp nối Dlow, sự xuất hiện của ca sĩ Lou Hoàng đã khiến cả Hội trường C như bùng nổ trong bữa tiệc của các giác quan. 

 Giọng ca “Yêu em dại khờ” khiến các bạn trẻ chìm đắm trong giai điệu ngọt ngào và đầy cảm xúc.

 Nam ca sĩ Lou Hoàng với vẻ ngoài điển trai đã “đốn tim” sinh viên trường Báo.

Đêm nhạc chào tân sinh viên K42 - “Fire Up 2022: Perfect Puzzle” khép lại trong sự tiếc nuối và cảm xúc vẫn trào dâng như lúc bắt đầu. Đây không đơn thuần chỉ là một “bữa tiệc âm nhạc” mà còn là bước khởi động cho việc học tập, cho các hoạt động ngoại khóa trong năm học mới với những thành công mới.

Hồng Ngọc - Ban Tổ chức Fire Up 2022

Phản hồi