Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Ra mắt MV mới, nhóm bài tập "Home - Stay" gửi gắm người xem thông điệp yêu thương gia đình

11:08 12-05-2023
Tối ngày 10/5 , MV Mashup “Điều cha chưa nói x Cha già rồi đúng không” do Home-stay - nhóm sinh viên Truyền thông đại chúng 40A1 đã chính thức công chiếu nhằm gợi nhắc về thứ tình cảm thiêng liêng mà luôn hiện hữu như một lời gợi nhắc rằng: Hãy hướng về nơi gọi là nhà bởi chỉ có ở đó ta mới an tâm và dũng cảm mà tiến về phía trước.

MV là đứa con tinh thần mà “Home-stay” ấp ủ suốt thời gian qua và được nhóm dồn nhiều tâm huyết, công sức để hoàn thiện. Đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm phục vụ bài tập hết môn “Video âm nhạc” mà còn là thành quả mà nhóm gặt hái được sau 3 năm vừa học, vừa thực tế. 

 Mv gửi gắm nhiều niềm vui, nỗi buồn và tình cảm đến người cha của mỗi người.

Quyết định lựa chọn chủ đề tình cảm gia đình là niềm mong muốn của tất cả các thành viên trong nhóm. MV cũng chính là món quà tri ân của mỗi thành viên dành cho bậc sinh thành, dưỡng dục. Từ giai điệu, lời ca cho đến câu chuyện trong MV “Điều cha chưa nói x Cha già rồi đúng không” như lời ngỏ yêu thương mà những người làm con chưa dám nói ra thành lời. 

Chúng ta, thế hệ trẻ mỗi ngày phải đối diện với vô vàn thách thức, phải gồng mình tập làm người lớn. Thế nhưng, có đôi lúc hãy cho bản thân một khoảng lặng, cho phép mình bé lại trong vòng tay yêu thương của cha mẹ để cảm nhận thứ tình cảm ấm áp mà không bao giờ cạn kiệt ấy. Chậm lại một chút để lắng nghe những thanh âm gần gũi nhất và rồi tự nhắc nhở mình rằng: “Hãy hướng về nơi gọi là nhà bởi chỉ có ở đó mới có tia sáng, cho ta an tâm và tiếp đủ sức mạnh mà tiến về phía trước”.

MV tuy chưa đầy 5 phút nhưng sẽ cho ta trải nghiệm niềm vui tươi cho đến cả những cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất. Cùng thưởng thức MV và chia sẻ nó với những người thân thương nhất nhé!

Huyền Thương - CJC

Phản hồi