Danh mục Thứ Ba, 22/10/2024

Tiêu điểm \

Mèow Lạc tung MV ‘OLD BOY’ ấn định màu sắc mới cho hành trình âm nhạc

11:00 18-10-2024
Sau thành công của album “Sugar rush”, Mèow Lạc đã cho ra mắt single và MV “OLD BOY” vào ngày 16/10.

Tối 16/10, Mèow Lạc tung single và video ca nhạc (MV) “OLD BOY” trên các nền tảng âm nhạc số, đánh dấu bước chuyển mình của phong cách âm nhạc trong tương lai. 

 MV “OLD BOY” ra mắt vào 21 giờ ngày 16/10 (Ảnh: NVCC)

Video ca nhạc (MV) là câu chuyện về những người con trai trong xã hội hiện đại dưới ánh mắt của phụ nữ. Từng cử chỉ, hành động, lời nói tưởng chừng như rất đỗi bình thường đối với họ thường xuyên mang lại những phản ứng hoàn toàn không ngờ từ phụ nữ. Qua đó, video khám phá mâu thuẫn giữa hai giới và đem tới sự trải lòng cho cánh nam. 

Single OLD BOY hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc mới lạ cho người nghe. (Ảnh: NVCC) 

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, single mới cũng khẳng định được phong cách âm nhạc hướng tới trong tương lai. “Đây là đĩa đơn đầu tiên của ban nhạc sau gần 1 năm ra mắt album Sugar Rush, cũng là cột mốc ban nhạc bước ra ngoài khám phá các âm thanh, chủ đề mới mẻ, bước ra khỏi vùng an toàn của ban nhạc. Âm nhạc trong single này vẫn có những đặc trưng nổi bật của Mèow Lạc, song có những sự thử nghiệm mà ban nhạc mong có thể làm người nghe cảm nhận được sự phấn khích cùng ban nhạc.” Nguyên Lê vocalist Mèow Lạc chia sẻ

 Mèow Lạc với ba thành viên là Nguyên Lê (phải), Hoàng Phương (trái) và Tora. (Ảnh: Fufigasm)

Sau album "Sugar Rush", ban nhạc cảm thấy cần phải thay đổi để khám phá những khía cạnh sâu sắc hơn trong âm nhạc của nhóm. Lấy cảm hứng từ những ban nhạc alternative như: Twenty One Pilots, iDKHOW, Cage the Elephant và Palaye, ban nhạc 3 thành viên mong muốn tạo ra một phong cách mới, có màu sắc tăm tối và giàu cảm xúc hơn. Nguyên Lê chia sẻ thêm “Những nghệ sĩ này luôn mang đến những trải nghiệm âm nhạc sâu sắc và phức tạp, và mình cảm thấy rằng âm nhạc không chỉ là niềm vui, mà còn là cách để thể hiện những suy tư và cảm xúc chân thật.”

Suốt 5 năm qua, Mèow Lạc đã có một lãnh địa âm nhạc của riêng mình với các bản hit như “Đi”, “Thành Phố Đung Đưa”, “Tái chế con tim”,... Ban nhạc Mèow Lạc luôn bền bỉ, không ngừng làm mới mình bằng việc ra mắt 1-2 sản phẩm âm nhạc mỗi năm.

Lê Bá - MĐT K41

Phản hồi