Danh mục Thứ Tư, 03/07/2024

Tiêu điểm \

Hơn 1300 sinh viên khóa 40 tốt nghiệp đợt 1

10:24 29-06-2024
Sáng 29/6, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp đợt I cho 1300 sinh viên các lớp đại học chính quy khóa 40 tại Học viện.

Về phía Học viện Báo chí và Tuyên truyền có PGS. TS Mai Đức Ngọc, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS. TS Nguyễn Thị Trường Giang, Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS. TS Trần Thanh Giang, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Giám đốc Học viện. Cùng với đó, lãnh đạo các đơn vị, giảng viên, học viên cao học cũng góp mặt đầy đủ trong buổi lễ. 

Buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức long trọng và nghiêm túc. (Ảnh: Minh Anh) 

Ngay từ sớm, công tác chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra khẩn trương. Sinh viên các lớp hân hoan và phấn khởi chờ đón buổi lễ tốt nghiệp. Phát biểu Bế giảng khóa học, PGS. TS Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng đến các sinh viên đã hoàn thành khóa học và mong muốn các em sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được Nhà trường trang bị vào thực tiễn công tác và cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Học viện.

 Các sinh viên Lào có thành tích học tập xuất sắc được trao bằng tại Học viện. (Ảnh: Minh Anh)

PGS, TS. Phạm Minh Sơn nhấn mạnh: “Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp hôm nay là một bước khởi đầu để mỗi sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Thành tích của các em đạt được sẽ là nguồn động viên, khích lệ đối với toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Học viện. Qua đó, góp phần làm vẻ vang truyền thống của Nhà trường, nâng cao uy tín của Học viện Báo chí và Tuyên truyền – nơi các em đã học, đã nhận bằng tốt nghiệp hôm nay”.

Trong niềm vui và vinh dự được nhận Bằng Tốt nghiệp, đại diện cho toàn thể các sinh viên khóa 40, sinh viên Trịnh Yến Nhi, Lớp Truyền hình khóa 40  bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy giáo, cô giáo, các khoa đào tạo, các phòng ban chuyên môn của Học viện. Đồng thời, hứa sẽ quyết tâm vận dụng tốt những kiến thức học được tại trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 Tân cử nhân khóa 40 hân hoan chụp ảnh kỷ niệm. (Ảnh: Minh Anh)

Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành bước đệm cho những khởi đầu tiếp theo trên hành trình theo đuổi của các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Minh Anh - MĐT K41

Phản hồi