Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

Tiêu điểm \

Đột nhập sự kiện trường Báo: Nhật Ký 20 và những chuyện chưa kể

01:11 27-11-2022
Là một trong những chương trình chào tân được hưởng ứng và mong đợi của học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm đại nhạc hội Nhật Ký 20 - 2022: ADVENTURE đã diễn ra vào tối 22/11 vừa qua. Với sức nóng ngay từ đầu chương trình, đêm Gala đã thực sự thành công ngoài mong đợi…

Nhật Ký 20 là chương trình chào tân thường niên của khoa Kinh tế Chính trị - học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dư âm sự thành công và sự đầu tư từ các mùa trước, mùa 8 của Nhật Ký 20 - 2022: ADVENTURE năm nay đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn tân sinh viên nói riêng và các đơn vị hỗ trợ nói chung. 

 Trước cửa hội trường C đã tấp nập các bạn sinh viên đến check-in ngay từ khi sự kiện chưa diễn ra.

 Sức hút của chương trình đã khiến hội trường C không còn chỗ trống.

Chương trình có sự góp mặt của các đại biểu đại diện phía Giám đốc Học viện, đại diện Đoàn học viện, đại diện khoa cùng các thầy cô, các cơ quan báo chí, các nhà tài trợ và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K42. Mở đầu là bài phát biểu của TS. Nguyễn Thị Kim Thu - Phó trưởng Khoa điều hành khoa Kinh tế chính trị khai mạc chương trình. 

  Nhân đây, TS. Kim Thu trao thưởng cho các đại diện BTC xuất sắc.

 Chị Khánh Linh - trưởng BTC Nhật Ký 20 chia sẻ về mục đích tổ chức chương trình.

Nhắc đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền không thể không nhắc đến tài năng nghệ thuật của sinh viên trường Báo. Như một phần không thể thiếu, các tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn” đều được chuẩn bị chu đáo và vô cùng công phu. Không chỉ được đầu tư hình ảnh và đạo cụ độc đáo, sự chăm chút về kỹ thuật và ánh sáng, mỗi tiết mục được biểu diễn là một thông điệp được truyền tải. 

 “Khi em lớn”, em phải đối mặt với áp lực trưởng thành, chỉ muốn mãi là trẻ con.

 “Vì tôi còn sống”: Tôi làm những điều mình thích, tôi thích những điều mình làm.

 Thông điệp yêu thương được truyền tải qua Vở kịch ngắn “Bí mật của thuyền trưởng”.

Hòa cùng những giai điệu nhẹ nhàng, những vũ điệu sôi động, những tình huống thú vị mà các tiết mục văn nghệ đem lại, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Ly đã dung hòa cảm xúc của khán giả. Nàng thơ điện ảnh mang đến cho sân khấu Học viện những bản hit say đắm, ngọt ngào: Mặt trời của em, Missing you,... 

 Cả hội trường đứng ngồi không yên với không khí mà Phương Ly mang lại.

Không chỉ dừng lại ở những giây phút ngập tràn cảm xúc, thánh đường của học viện Báo chí và Tuyên truyền còn được đốt cháy bởi sự góp mặt của nam rapper Dế Choắt. Màu sắc âm nhạc mang hơi hướng hiện đại cùng với chất giọng rất riêng, chàng ca sĩ đa tài đã đưa các bạn sinh viên đến với một phong cách rất mới lạ. Đôi khi sự mới mẻ các khách mời mang tới lại chính là nguồn cảm hứng sáng tạo cho người trẻ. 

 Dế Choắt thổi một làn gió mới tới sinh viên trường Báo.

 DJ Zwaylo và DJ Lowridaz cũng góp mặt với màn phối hợp cực “chất”

Nhật Ký 20 của Khoa kinh tế chính trị năm nay. Đó cũng là lúc món quà của các anh chị khóa trên dành cho các bạn sinh viên năm nhất đã được gửi gắm trọn vẹn. Bạn Hồng Trà, lớp Quản lý kinh tế K42 chia sẻ: “Em thấy chương trình được các anh chị rất đầu tư và chuẩn bị rất cẩn thận, em muốn gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, cảm ơn những gì anh chị đã làm cho chúng em”. Như một lời khuyên, một lời chúc, đây cũng sẽ là hành trang để các bạn tân sinh viên sẵn sàng vượt ra khỏi vòng giới hạn của bản thân, khám phá chính mình.                               

Phan Thanh - BTC Nhật ký 20 - 2022

Phản hồi