Danh mục Thứ Ba, 22/10/2024

Tiêu điểm \

CHẤT Festival: Ngày hội âm nhạc bùng nổ cùng dàn lineup không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

22:57 21-10-2024
Ngày 19/10, CHẤT Festival chính thức công bố và hoàn thiện dàn lineup, quy tụ những nghệ sĩ trẻ như Tlinh, Hoàng Dũng, Amee… hứa hẹn mang đến một đêm đại nhạc hội đỉnh cao.

"Carnival of Hanoi Artistic Talents  - CHẤT Festival" là ngày hội Văn hoá - Nghệ thuật - Thể thao mang tính quy mô toàn thành phố do ARTISTIC NETWORK lên kế hoạch tổ chức. Hơn cả một ngày hội, CHẤT Festival đặt mục tiêu trở thành bệ phóng thúc đẩy tinh thần sáng tạo bứt phá của giới trẻ làm nghệ thuật nói riêng và đóng góp cho sự phát triển của nền văn hoá của Việt Nam nói chung.

Lần đầu tiên tổ chức tại Thủ đô, CHẤT Festival hứa hẹn sẽ trở thành ngày hội âm nhạc hoành tráng dành cho các bạn đam mê âm nhạc. Không gian nghệ thuật rực rỡ của chương trình được tạo nên không chỉ bởi dàn nghệ sĩ hàng đầu mà còn từ hơn 30 đội diễn tài năng nhất Thủ đô. Sự kiện sẽ mang đến đầy đủ các gam màu âm nhạc, từ những bản nhạc sôi động cuốn hút đến những giai điệu nhẹ nhàng lắng đọng và cả những màn trình diễn đầy sức mạnh, cuồng nhiệt.

Bộ nhận diện bắt mắt và trẻ trung của chương trình thể hiện phần nào sự sôi động của Chất Festival. 
  Thông tin về địa điểm và thời gian diễn ra được cập nhật trên Fanpage chính thức của sự kiện.

Dàn lineup của CHẤT Festival chắc chắn sẽ khiến trái tim những tín đồ âm nhạc phải thổn thức với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu thích và dẫn đầu xu hướng âm nhạc hiện nay. Những cái tên đình đám như Hoàng Dũng, cô nàng rapper cá tính Tlinh, Wxrdie, giọng hát ngọt ngào của 52Hz hay Amee, cùng các liveband đang "gây bão" hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy cảm hứng, với những trải nghiệm âm nhạc không thể quên. Với sự hiện diện của những nghệ sĩ hot hit này, CHẤT Festival không chỉ là sự kiện âm nhạc thông thường mà còn là cơ hội để các bạn trẻ thưởng thức những bản hit đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng.

 Dàn nghệ sĩ “Chất phát ngất” làm tăng thêm sức nóng của CHẤT Festival sắp diễn ra tại Hà Nội.

CHẤT Festival không chỉ là nơi để thưởng thức âm nhạc, mà còn là một sân chơi để mọi người chia sẻ niềm đam mê với nghệ thuật, vừa là cơ hội để những người yêu âm nhạc cùng nhau kết nối, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá những xu hướng âm nhạc mới. Hiện sự kiện đang mở bán ba hạng vé tham dự sự kiện phù hợp với nhiều đối tượng khán giả, bao gồm: Thức thời (EB) giá 169.000 VNĐ (SOLD OUT), Tiên Phong (EA) giá 289.000 VNĐ và Tự do (GA) giá 389.000 VNĐ. Sân khấu mới của những người trẻ “chơi nhạc - thưởng nhạc” với quy mô xịn mịn đang chờ đợi chủ nhân của những tấm vé còn lại cùng cháy hết mình trong bữa tiệc của những giác quan.

Kim Ngân - CJC

Phản hồi