Danh mục Thứ Sáu, 10/05/2024

Diễn đàn \

“Có nhân sự tốt mới tạo ra kết quả tốt, một kết quả tốt sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng”

10:16 20-03-2024
Với sự thay đổi liên tục trong xu hướng truyền thông, một giải pháp dài hạn để các agency giữ thế chủ động trên mặt trận Social Media (Mạng xã hội) chính là phát huy năng lực nội tại. So với các agency khác, lợi thế của BEAT Network là sở hữu hệ thống kênh social chất lượng, được khai thác độc quyền và vận hành bởi những con người mang “bộ gen BEAT”.

Xuất phát điểm từ một forum nhỏ những năm 2004, chứng kiến và thích nghi với nhiều sự thay đổi của các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam, BEAT Network đã hình thành một mạng lưới truyền thông vững mạnh, đáng tin cậy trên không gian số. Tính đến nay, BEAT đã sở hữu hơn 70 kênh với đa dạng chủ đề, đạt hơn 70 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng và thu hút 3 tỷ lượt tiếp cận hàng tháng.

 Những con số ấn tượng khẳng định sự phát triển của mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng tại BEAT Network.

Với sức ảnh hưởng lớn, BEAT đề cao sứ mệnh đồng hành xây dựng và phát triển cộng đồng cho giới trẻ trên không gian số. Để bắt kịp với nhịp độ phát triển thần tốc của internet cũng như giá trị tạo ra đáp ứng xu hướng trẻ hóa của người dùng mạng xã hội, BEAT chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự - những người mang trách nhiệm dẫn dắt cộng đồng.

Tại BEAT, con người là nguồn lực được chú trọng nhằm nâng cao năng lực nội tại của công ty, góp phần khẳng định giá trị của một đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực giải trí, tin tức, mạng xã hội - truyền thông quảng cáo. Văn hóa làm việc của BEAT được xây dựng với bốn giá trị cốt lõi: Integrity - Lắng nghe & Chia sẻ - Sáng tạo - Nhanh. 

 Đội ngũ nhân sự trẻ đứng đằng sau những cộng đồng triệu thành viên như Beatvn, Chuyện của Hà Nội, Kiến Không Ngủ…

Trao đổi với các bạn sinh viên lớp Truyền thông đại chúng K42A1 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong chuyến tham quan thực tế tại cơ sở Hà Nội, chị Lê Hải Yến - Giám đốc Khối phát triển nguồn lực BEAT Network chia sẻ: “Chúng tôi làm việc và vận hành dựa trên những con người cùng sở hữu “bộ gen BEAT”. Tuân thủ bốn giá trị xuyên suốt trên là cơ sở nâng cao hiệu suất làm việc, hướng tới đạt được thành công trong mục tiêu và tầm nhìn của công ty”

 Hiểu về công việc mình làm và kết nối với mục tiêu dài hạn của công ty là yếu tố cần có ở một nhân sự được chị Yến chú trọng. (Ảnh: Trần Nguyễn Minh Ánh)

Chương trình “cài đặt bộ gen BEAT” diễn ra định kỳ bằng các buổi tập huấn, đào tạo cho tất cả các nhóm nhân sự, từ nhân viên mới đến cấp quản lý. Hiện nay, nhân sự của BEAT có tới 70% thuộc thế hệ Gen Z. Nhằm tạo môi trường cởi mở, đội ngũ quản lý tại BEAT Network hoạt động với tôn chỉ sẵn sàng chia sẻ và trao quyền cho nhân viên của mình.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi học tập thực tế, câu chuyện về hành trình trở thành Trưởng dự án BEAT Now của anh Phạm Minh Đức đã truyền lửa cho không ít bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực sáng tạo nội dung. Dù lỡ hẹn với công ty qua hai lần nộp CV trước đó, anh Đức là minh chứng tiêu biểu cho câu nói “thời tới cản không kịp”. Chỉ chưa đến một năm ở BEAT, với sự dí dỏm, nhanh nhạy, chàng trai Phạm Minh Đức sở hữu trong tay hàng trăm clip viral và thu hút hàng triệu lượt theo dõi mới trên nền tảng TikTok.

Niềm đam mê với ngành truyền thông và tinh thần cống hiến đã giúp anh Phạm Minh Đức có vị trí công việc trong mơ.

Khi đã quen thuộc với nền tảng video ngắn này, anh Đức được giao phó một vị trí mới, thăng tiến và trở thành quản lý dự án BEAT Now - hiện sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên các nền tảng. Tập hợp đông đảo đội ngũ nhân viên sở hữu “bộ gen BEAT”, với anh Phạm Minh Đức là điển hình, không khó để BEAT Network đang trở thành nơi gửi gắm niềm tin hàng đầu cho doanh nghiệp khác trong những chiến dịch của mình.

Tồn tại và phát triển trong ngành truyền thông đã lâu, BEAT Network hiểu rằng hệ thống kênh của họ thực chất vẫn là “nhà trên đất của người khác”. Do đó, một giải pháp lâu dài được đặt ra cho việc phát triển bền vững, độc lập là nâng cao yếu tố con người. Có thể nói, xây dựng một thương hiệu cá nhân sẽ tốt hơn việc chỉ chăm chú bắt trend trong ngành sáng tạo hiện nay.

 

Lan Anh

Phản hồi