Danh mục Thứ Bảy, 18/05/2024

Tiêu điểm \

Sân khấu chung kết bùng nổ cảm xúc trong HBDC Grand Final 2024

22:00 01-05-2024
HBDC Grand Final 2024 chính thức được diễn ra tại Trường Đại học Phenikaa vào ngày 28/4. Tại đây, đội thi được xướng tên với giải thưởng quán quân là The VDM đến từ Trường THPT Việt Đức.

High School Best Dance Crew 2024 - “ACE” là giải nhảy đối kháng lớn nhất dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Bắc có chung niềm đam mê với vũ đạo. HBDC Grand Final sẽ là “cuộc chiến” cuối cùng để tìm kiếm đội thi quán quân của cuộc thi. 

Sân khấu đêm chung kết được đầu tư hoành tráng về âm thanh và ánh sáng. (Ảnh: BTC) 

Sự kiện có sự góp mặt của 5 vị ban giám khảo với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng trong nghề: Dancer Đăng Quân, Dancer Song Linh, Dancer BGirl Shun, Dancer Quốc Tít và Dancer Yass. Ngoài ra, những khách mời đặc biệt thu hút nhiều sự chú ý của khán giả như: rapper LowG, ca sĩ Mỹ Anh, nhóm nhảy Last Fire Crew, nhóm nhảy FED CREW và nhóm nhảy B Nashor…

Tại đây, anh Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng BTC phát biểu mở màn chương trình, anh bày tỏ rằng chương trình HBDC được khởi nguồn từ thời điểm điều kiện kinh tế còn hạn chế. Thế nhưng hiện tại, HBDC đã ngày càng lớn mạnh và thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh. Điều đó thực sự khiến mình cảm thấy tự hào. 

Anh Nguyễn Anh Tuấn phát biểu khai mạc tại đêm chung kết. (Ảnh: BTC) 

Góp mặt tại đêm chung kết là 17 đội thi ưu tú đến từ các trường THPT khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội. Để giành được ngôi vị quán quân danh giá, các đội thi phải trải qua hai vòng đấu căng thẳng là: Vòng Showcase - chọn ra Top 8 đội thi xuất sắc nhất và vòng Battle - nơi các thí sinh trực tiếp đối đầu nhau. HBDC Grand Final 2024 không chỉ dừng lại ở một sàn đấu vũ đạo đơn thuần mà còn là một cuộc đấu trí cam go. Bên cạnh yếu tố kỹ thuật, các bạn học sinh cần phải sở hữu chiến lược thông minh, phù hợp với bản thân và đồng đội.

Những phần trình diễn tràn đầy năng lượng của các bạn trẻ. (Ảnh: BTC) 

Sau nhiều giờ thi đấu, quán quân của cuộc thi HBDC Grand Final 2024 đã gọi tên nhóm The VDM đến từ trường THPT Việt Đức. Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận được giải thưởng cao nhất tại vòng đấu cuối cùng, bạn Nguyễn Huy Nguyên - Trưởng nhóm nhảy vô địch 2024 bày tỏ trong sự vỡ òa cảm xúc:“Tinh thần của The VDM luôn là ‘chơi là chính’. Mỗi khi lên sàn đấu, nhóm mình luôn thoải mái hết sức và tận hưởng sân khấu. Đó cũng có thể là yếu tố giúp nhóm vô địch 2 năm liên tiếp”.

Đội vô địch The VDM vỡ òa khi nhận kết quả chiến thắng. (Ảnh: BTC) 

HBDC Grand Final 2024 kết thúc để lại nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả. Cuộc thi mở ra cơ hội cho nhiều đội thi tham dự, giúp các bạn được trải nghiệm và trưởng thành, từ đó nuôi dưỡng đam mê vũ đạo và chí hướng xây dựng một cộng đồng nghệ thuật ngày càng vững mạnh.

Như Ý - BTC

Phản hồi