Danh mục Chủ Nhật, 19/05/2024

Tiêu điểm \

“Liveshow Nhảy 2024: NG” - Bữa tiệc chiêu đãi mọi giác quan

00:21 23-04-2024
Tối 23/4, “Liveshow Nhảy 2024: NG” chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa trong không khí sôi động của các tiết mục nhảy đặc sắc.

Tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên với “Liveshow Nhảy 2023: Chớm”, đội Nhảy của đội Văn nghệ xung kích - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có màn quay trở lại đầy ấn tượng với chủ đề “NG”. “NG” là từ thường được dùng trong quá trình sản xuất phim ảnh cho các cảnh quay không tốt (No Good). Thông qua ý nghĩa đó, Ban Tổ chức (BTC) muốn gửi gắm thông điệp vào những bước nhảy về một cuộc sống chân thật, không có sự sắp đặt.

 Bạn Hà Vy - Trưởng BTC phát biểu khai mạc đêm diễn. (Ảnh: BTC)

Bắt đầu hoạt động cùng Văn nghệ xung kích - Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ năm 2003, đội Nhảy đã tỏa sáng tại sân khấu trường Báo và nhiều sân khấu lớn khác với chất riêng không thể nhầm lẫn. Trong liveshow năm nay đội Nhảy đã mang đến một đêm diễn hoành tráng với câu chuyện chủ đề “NG” gồm 3 chương “ Naive Goodies”, “Not Good” và “Natural Gut” 

Những vũ công tài năng đến từ đội Nhảy đã khéo léo truyền tải câu chuyện và thông điệp thông qua những vũ đạo uyển chuyển, bắt mắt. Đêm diễn đã khơi dậy mọi giác quan của khán giả bằng dàn hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cùng những màn trình diễn mãn nhãn.

Tiết mục mở màn sôi động đã thổi bùng sức nóng sân khấu. (Ảnh: BTC) 

Những vũ đạo nhanh và khó đòi hỏi sự khéo léo, ăn khớp của cả đội khi biểu diễn. (Ảnh: BTC) 

Khán giả hào hứng tham gia minigame “Tam sao thất bản”. (Ảnh: BTC) 

Sự đầu tư trong đêm diễn đã cho thấy tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết sức trẻ của đội Nhảy nói riêng và Văn nghệ xung kích - Học viện Báo chí và tuyên truyền nói chung. Đặc biệt, Liveshow còn chào đón sự xuất hiện của 2 đội nhảy “Fire Junior” và “The LowkeySe7en”. Họ đều là những nhóm nhảy mới đầy triển vọng.

Những vũ công của “Fire Junior” đã khiến khán phòng bùng nổ với tiết mục táo bạo. (Ảnh: BTC) 

“The LowkeySe7en” xuất hiện với phong cách trẻ trung cùng những bước nhảy năng động. (Ảnh: BTC)

Không khí đêm diễn một lần nữa được khuấy động với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Anh - cô nàng Gen Z đa tài với loạt hit “Real love”, “Chẳng thể né tránh”,... Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của nữ ca sĩ đã đốn tim toàn bộ khán giả tại hội trường.

 

Nữ ca sĩ Mỹ Anh trình diễn “Real love” -  bản tình ca đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các nền tảng nhạc số. (Ảnh: BTC)

“Mình cảm thấy rất may mắn vì có sự đồng hành của các thành viên đội Nhảy trong liveshow hôm nay. Đội nhảy ở đây để chứng minh cho mọi người thấy đội Nhảy không chỉ có thể nhảy mà còn có thể làm được nhiều điều khác” - Chị Hà Vy (Trưởng BTC) chia sẻ. 

“Liveshow Nhảy 2024: NG ” đã khép lại nhưng dư âm của bữa tiệc âm thanh - ánh sáng vẫn còn sâu đậm trong tâm trí khán giả. Đội Nhảy hứa hẹn sớm trở lại cùng nhiều điều mới mẻ hơn, vũ đạo độc đáo hơn.

Phương Thảo - CJC

Phản hồi